Games

Dự đoán bóng đá Manchester United vs Chelsea

Phân tích kèo, dự đoán bóng đá Ngoại hạng anh Manchester United vs Chelsea 23h00, ngày 26/10 verajohn

Theo thống kê thì 5 trận gần nhất của Chelsea đều có bàn trong 45 phút đầu tiên (không thủng lưới) trong khi đó 5/9 trận mùa này của MU đã thua theo Châu Á trước giờ nghỉ. Nếu người chơi cược còn đắn đo trước các mã lệnh thì có thể yên tâm chọn The Blues ở Hiệp 1. Sau đó quan sát tiếp diễn biến mà chấp lệnh thêm ở hiệp 2. 1

Đã có 37 bàn thắng được ghi trong 11 trận đấu trước đó giữa hai đội. Trung bình 3.4 bàn/trận. 4 trận trên sân nhà gần nhất của MU và 3/4 chuyến làm khách của Chelsea tại ELP mùa này đều có ít nhất 3 bàn thắng/trận. Tài là lựa chọn hàng đầu đêm nay

Bên kia chiến tuyến, Bầy Quỷ lại thể hiện phong độ chưa tốt, thắng 4/10 trận gần nhất, để thua 3 và hòa 3, trận gần đây nhất Man Utd hòa 2-2 trên sân West Bromwich, đã ghi được 17 bàn, để thủng lưới 15 lần.

Đội hình ra sân của đội chủ sân Old Traffod vẫn có sự góp mặt của Di Maria, còn trước đó cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng vì chấn thương không tham dự trận đấu.

Tuyến tiền vệ ngoài sự vắng mặt của Rooney có những cái tên như Blind, Herrera, Mata, Di Maria. Xét về mặt lý thuyết, đây là một động cơ khủng cho một đội bóng. Mới đây nhất, thủ thành De Gea tuyên tố đây là thời kì đỉnh cao nhất của anh, sự chắc chắn ngày giúp NHM tin tưởng vào khung gỗ của Man Utd.

Hàng công sẽ có sự góp mặt của Van Persie và “mãnh hổ” Falcao, tất cả đều đang ở trạng thái tốt nhất cho trận đại chiến với Chelsea.

huong dan ca do

0 Response to "Dự đoán bóng đá Manchester United vs Chelsea"

Đăng nhận xét