Games

Dự đoán West Ham United vs Manchester City

Dự đoán tỉ số bóng đá nha cai uy tin Ngoại hạng Anh : West Ham United vs Manchester City 18h45, ngày 25/10
Ở trận đấu sớm nhất vòng 9, Man City sẽ làm khách của “hiện tượng” West Ham. So với đấu trường châu Âu, Man City luôn thể hiện phong độ rất khác trong nước. Mùa này, họ cùng Chelsea, là những đội có phong độ sân khách ấn tượng nhất (thắng 3, hòa 1), và nếu giải mã được West Ham, đội bóng áo xanh có thể ung dung theo dõi trận đấu ở Old Trafford sau đó 1 ngày.


Trong quá khứ, đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 chưa từng để thua trước West Ham dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách.

Ghi nhận 10 trận mà 2 đội chạm mặt nhau, Man City thắng 8, hòa 2, ghi 25 bàn, bị thủng lưới 6 lần. Sức mạnh vượt trội của đội khách còn thể hiện rõ khi đã từng cho West Ham ném mùi thất bại với tỉ số 6-0, lần gần nhất có chiến thắng 2-0 tại thánh địa Etihad

Thống kê 10 trận gần của Man City, đội bóng này có 4 chiến thắng, 4 hòa và 2 thua. Đây quả là 1 thành tích kém nổi bật của nhà vô địch. Đáng nói hơn, tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, hiện tại đội bóng thành Man có 2 điểm khi vừa mới bị đối thủ CSKA gỡ hòa khi đã dẫn trước 2 bàn nha cai verajohn.

Trở lại với các vị khách, West Ham vừa có 2 trận toàn thắng trên đấu trường quốc nội, với đà hưng phấn chắc chắn Man City sẽ gặp nhiều trở ngại khó khăn trên sân khách.

Thống kê 10 trận gần nhất, West Ham có 5 chiến thắng, 3 thua, 2 hòa, ghi tổng cộng 19 bàn vào lưới đối phương, bị thủng lưới 14 lần.

Dự đoán tỉ số : Manchester City -1

ca cuoc

0 Response to "Dự đoán West Ham United vs Manchester City"

Đăng nhận xét