Games

Tip miễn phí Villarreal vs Zurich

Dự đoán kèo thơm bóng đá cup C2 châu Âu : Villarreal vs Zurich 02h05, ngày 24/10 nha cai ca cuoc

Sau bất ngờ ở vòng đấu đầu tiên, diễn biến của Bảng A đã trở lại với quỹ đạo đúng của nó. Zurich có được 1 điểm đầu tiên sau trận hòa với Gladbach. Dù vẫn đứng ở vị trí cuối bảng nhưng cơ hội vẫn rộng mở đối với đội bóng Thụy Sỹ nếu họ đánh bại được Villarreal ở trận cầu sắp tới. Tuy nhiên, đây là điều vô cùng khó khăn bởi thầy trò Urs Meier sẽ phải thi đấu trên “chảo lửa” El Madrigal, nơi Villarreal đang toàn thắng cả 2 trận trong khuôn khổ Europa League mùa này.

Dù đang là đội bóng đứng đầu tại giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ với 26 điểm có được sau 12 vòng đấu nhưng tại đấu trường lớn như Europa League thì Zurich vẫn là một cái tên khá xa lạ và non nớt.

nha cai uy tin

Sau trận hòa 1-1 được đánh giá rất tích cực trước Monchengladbach ở vòng đấu trước, Zurich tiếp tục có thêm những cú hít tinh thần bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội trước Vaduz và Grasshoppers, hy vọng rằng tất cả những điều này sẽ tiếp theo sức mạnh cho đại diện Thụy Sĩ trong lần làm khách trước Villarreal.


Tiếp Zurich tới sân nhà, Villarreal tràn trề hi vọng tiếp nối tiếp thành tích ấn tượng. Tại mái ấm El Madrigal, họ như được tiếp thêm sức mạnh để thắng 7 trong số 9 trận gần đây. Zurich thể hiện sự yếu kém tại cúp châu Âu khi chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên bao gồm cả thất bại 2-3 trước Apollon Limassol. Đó là những lý đo để tin rằng Villarreal sẽ thắng thậm chí là cách biệt.

3 trận vừa qua của Villarreal có trung bình hơn 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận gần đây của Zurich cũng có không dưới 3 lần lưới rung và Tài là lựa chọn đúng đắn.

Dự đoán kèo thơm : Villareal -1.25

Tài xỉu: Tài

huong dan ca cuoc

0 Response to "Tip miễn phí Villarreal vs Zurich "

Đăng nhận xét