Games

VL Euro 2016 1h45 ngày 9/9 Tây Ban Nha vs Macedonia



Cách Tây Ban Nha rời World Cup 2014 là cú sốc không tưởng với những ai yêu mến đội bóng này. Nói đại diện xứ sở bò tót đã đánh mất vị thế của một "ông lớn" là hơi vội vàng nhưng để họ tìm lại hình ảnh ngạo nghễ ngày nào sẽ là cả một chặng đường chông gai. Trận thua 0-1 trong trận giao hữu gặp Pháp cách đây ít ngày càng góp phần minh chứng cho nhận định trên.

Trở lại cuộc tranh tài đêm nay. HLV del Bosque đã quyết định loại bỏ Fernando Torres - chân sút vốn đã qua thời kỳ đỉnh cao. Bên cạnh đấy, Gerard Pique cùng Andres Iniesta cũng vắng mặt vì các lý do khác nhau. Ở chiều ngược lại, sau khi đón chào màn ra mắt ĐT của một loạt gương mặt mới như Dani Carvajal, Mikel San Jose, Raul Garcia và Paco Alcacer trong trận thua Pháp, tài năng trẻ đang chơi cho CLB Barca - Munir El Haddadi cũng có dịp thử sức lần đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Và nhiều khả năng, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón bằng một đội hình khá lạ lẫm.



Cũng rất may trong thời điểm khó khăn, TBN chỉ phải tiếp Macedonia, một trong những nền bóng đá yếu nhất châu Âu và đang sa sút (xếp thứ 76 trên BXH của FIFA). Họ từng xếp cuối bảng ở vòng loại World Cup 2014, cũng xếp áp chót bảng vòng loại EURO 2012. Đội hình Macedonia cũng không có cầu thủ đáng chú ý nào.

Đó là lý do lý giải về phong độ hiện tại của đội bóng này. 4 trận giao hữu mới đây của Macedonia không thắng (thua 2) ngay cả trước những cái tên như Trung Quốc hay Qatar và cũng không ghi được bàn thắng nào. Gặp đại gia Tây Ban Nha trong bối cảnh các trụ cột như Arijan Ademi hay Ostoja Stjepanovic, Macedonia khó lòng tránh khỏi trận thua nặng nề....

Thông tin soi keo bên lề:
- Tây Ban Nha: Iniesta và Diego Costa vắng mặt vì chấn thương.
- Macedonia: Goran Pandev đã từ giã đội tuyển. Popov và Trickovski không được gọi.
- Theo châu Á, TBN thắng 1 thua 11 ở 12 trận gần đây. Macedonia thắng 5 thua 7 ở 12 trận vừa qua.
- 4/5 trận sân nhà gần đây của TBN và cả 4 trận vừa qua của Macedonia đều không có bàn thắng trong hiệp 1.



M88 Gợi ý tip bong Châu Á
Macedonia FT

0 Response to "VL Euro 2016 1h45 ngày 9/9 Tây Ban Nha vs Macedonia"

Đăng nhận xét